Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Điều trị viêm khớp dạng thấp bằng cây huyết rồng

Căn bệnh viêm khớp dạng thấp bắt gặp ở nhiều đói tượng nhưng phụ nữ nhất là phụ nữ tuổi trung niên trở lên là có nguy cơ bị bệnh cao nhất. Bệnh này cũng có tính di truyền. Những người cùng huyết thống thường bị chung căn bệnh viêm khớp dạng thấp. 

Bố mẹ bị bệnh sinh con có khả năng di truyền lên đến 60-75%. Ngoài ra, phát bệnh còn liên quan đến vấn đề bên ngoài như môi trường, cơ thể bị nhiễm lạnh hoặc bị va đập, gây chấn thương ở khớp.

Bệnh viêm khớp dạng thấp gây ra rất nhiều bất tiện cho người khôn may mắc phải. Những biểu hiện ban đàu bệnh nhân cần biết và lưu ý như khớp bị căng cứng vào buổi sáng, phải nhờ người lại bóp nắn vài phút mấy có thể hoạt động như thường. Hay cso dấu hiệu bị đau khớp cả những khi cư động bình thường, nếu bị viêm khớp ở ngòn tay, chân hoặc bàn tay, chân thì có thể dễ dàng phát hiện ra triệu chứng này nhất.

Khi bị viêm khớp không nên để lâu, chữa bệnh sớm thì khả năng bị viêm đa khớp cũng giảm thiểu, chữa bệnh cũng cho hiệu quả nhanh hơn. Bệnh nhân có thể áp dụng cách điều trị viêm khớp dạng thấp từ vị thuốc huyết rồng.

Điều trị viêm khớp dạng thấp bằng cây huyết rồng
Điều trị viêm khớp dạng thấp bằng cây huyết rồng


Nguyên liệu: vị thuốc huyết rồng, thổ phục linh, hy thiêm, rễ vòi voi cần 16g mỗi loại; rễ cà gai leo, huyết dụ, rễ cúc áo, nam độc lực 10g mỗi vị; còn lại là 2 vị thuốc sinh địa và ngưu tất mỗi vị 12g. Vơi bài thuôc này, bệnh nhân lấy một thang sắc uống hết, không để thuốc qua ngày hôm sau rồi uống tiếp.

Bài thuốc thứ 2: huyết rồng, rễ gối hạc, cây mua núi cần 12g mỗi vị; dây đau xương, vỏ cây thuốc ngũ gia bì và rễ phòng kỉ 1og mỗi vị.

Cách thực hiện: các vị thuốc mua về đêm đi sấy hoặc phơi cho thật khô. Sau đó mới đem thái vụn thuốc, trộn vụn thuốc cho thật đều rồi bỏ vào hũ thủy tinh. Tiếp đến đổ rượu trắng vào ngâm thuốc. Với rượu thuốc này, bệnh nhân bị viêm khớp, đau nhức, đau mỏi xương cốt sẽ múc 30-50ml rượu uống 2 lần trong ngày. Cơ xương khớp PCC http://coxuongkhoppcc.com/

Bài thuốc thứ 3: huyết rồng, uy linh tiên, độc hoạt 12g mỗi vị; còn lại là 10 tang chi.

Cách dùng thuốc: lấy một thang sắc uống trong ngày. Chuyên trị chứng bệnh về khớp mà có biểu hiện đau đớn, nhức mỏi cả những khi không hoạt động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét